Skip Navigation LinksFUBON > Trang chủ > Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 2019

Mô tả công viêc chính: 

Chăm sóc khách hàng Taiwan hiện có (khối Taiwan & khách hàng nói tiếng Hoa - Hồng Kông, Malaysia, Singapore), cụ thể:

  • Theo dõi thời hạn hợp đồng, liên lạc nhắc khách hàng trước khi hợp đồng hết hạn
  • Chuẩn bị báo giá, theo dõi xác nhận với phòng Thẩm định & gửi cho khách hàng
  • Cập nhật sửa đổi thông tin KH theo yêu cầu
  • Theo dõi tiến độ duyệt hợp đồng, gửi hợp đồng và hóa đơn cho khách hàng
  • Theo dõi thu phí bảo hiểm đúng hạn theo quy định
  • Phát triển khách hàng & kênh bán hàng mới để đảm bảo doanh số được giao
  • Tư vấn, giải thích các điều khoản bảo hiểm cho khách hàng, cấp đơn bảo hiểm đúng hạn theo yêu cầu.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ (tiếng Hoa).
  • Yêu thích công việc kinh doanh, có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
  • Nghe, nói tiếng Hoa tốt, đọc, viết cơ bản
  • Kỹ năng tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, quyết đoán
  • Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  • Khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực công việc

Phúc lợi & cơ hội:

  • Mức lương: 10 – 15 triệu hoặc có thể thương lượng tùy theo kinh nghiệm và năng lực thực tế.
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc (KPI)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng và khuyến khích phát triển cá nhân.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp, đánh giá điều chỉnh lương, cấp bậc hàng năm.
  • Bảo hiểm Sức khỏe, bảo hiểm Tai nạn 24/24, bảo hiểm tai nạn cho người thân.
  • Phụ cấp giao thông, cơm trưa,
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, (Thứ 7, chủ nhật nghỉ)
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước.
  • Du lịch trong và ngoài nước, tiệc công ty, hoạt động nhóm.
  • Cơ hội tham gia Quỹ hưu trí nhân viên của Công ty (có khoản tích lũy tài chính đến khi nghỉ việc hay về hưu được đóng góp từ Cty & nhân viên).
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp đóng đủ trên tổng lương.

Nơi làm việc: Chi nhánh Bình Dương – Số 228 Đường GS1 Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ an, Tỉnh Bình Dương

Mô tả công viêc chính:

Hỗ trợ Phòng Kinh doanh thực hiện các công việc sau:

  • Hỗ trợ Chuyên viên Kinh doanh thực hiện các công việc chuẩn bị báo giá, Hợp đồng, key-in thông tin lên hệ thống.
  • Theo dõi tái tục Hợp đồng, cập nhật danh sách tái tục.
  • Các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc ngành nghề khác liên quan.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh/ Tiếng Hoa
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt, thành thạo excel.
  • Siêng năng, cẩn thận, nhanh nhẹn, biết cách quản lý thời gian để hoàn thành công việc đúng hạn.
  • Khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực công việc

Phúc lợi & cơ hội:

  • Mức lương: 9-11 triệu
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc (KPI)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng và khuyến khích phát triển cá nhân.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp, đánh giá điều chỉnh lương, cấp bậc hàng năm.
  • Bảo hiểm Sức khỏe, bảo hiểm Tai nạn 24/24, bảo hiểm tai nạn cho người thân.
  • Phụ cấp giao thông, cơm trưa,
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, (Thứ 7, chủ nhật nghỉ)
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước.
  • Du lịch trong và ngoài nước, tiệc công ty, hoạt động nhóm.
  • Cơ hội tham gia Quỹ hưu trí nhân viên của Công ty (có khoản tích lũy tài chính đến khi nghỉ việc hay về hưu được đóng góp từ Cty & nhân viên).
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp đóng đủ trên tổng lương.
Nơi làm việc: Chi nhánh Bình Dương – Số 228 Đường GS1 Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ an, Tỉnh Bình Dương

Mô tả công viêc chính: 

  • Tiếp nhận yêu cầu khảo sát rủi ro tại nhà máy của khách hàng, sắp xếp kế hoạch khảo sát phù hợp với yêu cầu;
  • Chụp hình, thu thập thông tin/ hồ sơ liên quan;
  • Thực hiện khảo sát hiện trường (đánh giá mức độ rủi ro về cháy nổ hoặc các nguy cơ khác đối với tài sản trước khi nhận bảo hiểm);
  • Lập báo cáo khảo sát cho từng khách hàng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH Bách khoa/Sư phạm kỹ thuật/Giao thông vận tải…chuyên ngành an toàn lao động, cơ điện, ME, xây dựng, hoặc các ngành liên quan, có hiểu biết sâu về hệ thống thông gió và phòng cháy chữa cháy của các công trình xây dựng.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Siêng năng, cẩn thận, kết quả công việc có độ chính xác cao.
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng quản lý thời gian tốt để hoàn thành khối lượng công việc lớn đúng hạn.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tiếng Anh khá, TOEIC tối thiểu 650 hoặc ít nhất đọc viết được tiếng Anh các ngành kỹ thuật
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (bắt buộc).
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bảo hiểm từ 1-2 năm trở lên.

Phúc lợi và cơ hội:

  • Mức lương: 500 -650 USD
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng và khuyến khích phát triển cá nhân.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Bảo hiểm Tai nạn 24/24 cho bản thân và người thân, bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
  • Làm việc từ Thứ 2 - Thứ Sáu.
  • Du lịch trong và ngoài nước, tiệc công ty, hoạt động nhóm.
  • Cơ hội tham gia Quỹ hưu trí nhân viên của Công ty

 

Nơi làm việc: Trụ sở chính - Tầng 15, Tòa nhà REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP HCM

Thông tin liên hệ:

Phòng Hành chính nhân sự – Ms. Phan Thị Mỹ Trâm, email: tram.phan@fubon.com ; Điện thoại: 028-39435678 - Ext:55035

Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển: Từ ngày 16/08/2019 đến khi tìm được ứng viên phù hợp.