Skip Navigation LinksFUBON > Trang chủ > Bồi thường > QUY TRÌNH BỒI THƯỜNG

BỒI THƯỜNG


1.  CAM KẾT DỊCH VỤ

Với hơn 50 năm kinh nghiệm Bảo hiểm toàn cầu được thừa kế từ Công ty mẹ, chúng tôi đã xây dựng  hệ thống iPower là công cụ quản lý thông tin khách hàng tốt nhất và hệ thống dịch vụ liên kết tại Việt Nam bao gồm các bệnh viện, phòng khám, các cơ sở sữa chữa xe cơ giới uy tín.

Sứ mạng của chúng tôi là phục vụ khách hàng một cách tận tình, chuyên nghiệp và nâng cao hình ảnh thương hiệu của Fubon tại Việt Nam. Bất cứ khi nào, chỉ cần liên hệ với Trung tâm dịch vụ 24/7, tất cả thắc mắc và yêu cầu của Quý khách hàng sẽ được hồi đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Đặt mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn tài chính mạnh nhất Châu Á, và hướng đến Top các  Công ty Bảo hiểm Phi Nhân Thọ hàng đầu tại thị trường Việt nam, chúng tôi cam kết phát triển lâu dài, cùng với sự ủng hộ và gắn bó của toàn thể đội ngũ nhân viên, Fubon sẽ từng bước tạo dựng thương hiệu, trở thành niềm tin và là sự lựa chọn của ngày càng nhiều khách hàng tại Việt Nam.



2.  QUY TRÌNH BỒI THƯỜNG

Quy trình bồi thường của chúng tôi chỉ với ba bước:
.  Liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Fubon  thông qua đường dây nóng 24/7:

 

1.  Tại khu vực miền Nam  :  (84) 903 900 758 ; (84) 906 689 628

2.  Tại tỉnh Bình Dương     :  (84) 906 675 188

3.  Tại tỉnh Đồng Nai          :  (84) 909 087 522

4.  Tại khu vực miền Bắc   :  (84) 943 705 166

 

        để được hướng dẫn và hỗ trợ từ các chuyên gia bồi thường

.  Cung cấp giấy yêu cầu bồi thường cùng các tài liệu có liên quan.

.  Việc giải quyết bồi thường được thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ và hợp lệ.