Skip Navigation LinksFUBON > Trang chủ > Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 2022

Mô tả công việc:

- Phân tích yêu cầu nghiệp vụ, phát triển các chức năng hệ thống để đáp ứng yêu cầu vận hành, kinh doanh của công ty.

- Ứng dụng công nghệ mới để tối ưu các quy trình nghiệp vụ đang có.

- Vận hành các hệ thống ứng dụng, đảm bảo tính hoạt động liên tục & ổn định.

- Phân tích nguyên nhân lỗi, trả lời các yêu cầu hàng ngày về hệ thống cũng như các vấn đề gặp phải.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.

 

Yêu cầu ứng viên:

- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT.

- Trên 2 năm kinh nghiệm tham gia/triển khai các dự án phần mềm.

- Có kinh nghiệm sử dụng ngôn ngữ lập trình Appeon Power Builder, DevExpress.

- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu MSSQL, Oracle.

- Có kiến thức về Source Version Control, Git, Docker.

- Có kỹ năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh

- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, hỗ trợ đồng nghiệp cùng/khác team

 

Mô tả công việc:

- Tham gia phát triển các ứng dụng và giải pháp trên nền Website và Mobile App với các sản phẩm của công ty.

- Thiết kế và phát triển định hướng nền tảng web hướng người sử dụng.

- Chịu trách nhiệm khắc phục sự cố liên quan đến ứng dụng và duy trì hiệu sức ứng dụng

- Tham gia xây dựng bảo mật web/app, chống tấn công và thất thoát dữ liệu.

- Tham gia trao đổi phát triển ứng dụng theo định hướng công ty.

- Tìm hiểu, học hỏi công nghệ mới áp dụng cho các ứng dụng của công ty.

- Tìm hiểu, học hỏi công nghệ mới áp dụng cho các ứng dụng của công ty.

Yêu cầu ứng viên:

- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT.

- Từ 2-3 năm kinh nghiệm lập trình Frontend với framework ReactJS

- Có kinh nghiệm làm việc với công cụ Git, Restful API, GraphQL

- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu MSSQL, Oracle.

- Có kiến thức về Source Version Control, Git, Docker.

- Có kỹ năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh

- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, hỗ trợ đồng nghiệp cùng/khác team

 

Job Descriptions:

  1. Under instruction of Accounting Manager, handle below tasks:
    • Handle issue red invoice:
    • Issue red invoice to customers in HCM.
    • Make output VAT report, using VAT invoices report, announcement to tax authorities and other procedure as regulation.
    • Follow up, statistic VAT payment status to State Treasury. Allocate the deductible input VAT amount. Make yearly finalization report.
    • Follow up the installment debit note.
    • Check VAT output for branches.
  2. Follow up, manage: receipt voucher, printing invoice paper. Update daily exchange rate.
  3. Reconcile the revenue for VAT report and CIT report.
  4. Booking premium receipt, follow up temporary account receivable. Follow the deposit from staff related to certificate management.
  5. Book the deposit contract, internal transfer, interest, bank charge in other bank. Archive deposit contract, monthly bank statement.
  6. Check and collect documents for risk management in Accounting - Finance.
  7. Handle the issues related to accounting software.
  8. Other jobs: Audit, support other colleagues…assigned tasks by Head of Accounting Dept.

Requirements:

  1. Graduated from University or College in relevant fields
  2. At least 1 year of experience in Accounting; Experience in the Auditing & Tax Consultancy firm or Non-life insurance is priority
  3. Good communication skill, fluency in English, Chinese is a plus
  4. Good at MS office skill (Especially: strong in excel skills equivalent to B level and above)
  5. Honest, careful and hard – working

Job location: Head office - 15F, REE Tower, No.9, Doan Van Bo Street, District 4, Ho Chi Minh City,Vietnam

 

 

Job Descriptions:

  1. Receive risk survey requests at the client's factory from sales department, arrange the survey plan in accordance with the request;
  2. Take photos, collecting related information/ records;
  3. Conducting site surveys (evaluate the risk of explosion or other risks to subject-matters before accepting insurance’s orders);
  4. Make survey report for each client.
  5. Other tasks assigned by Underwriting Manager including but not limit to: prepare regular report of UW; get involve to new project such as promotion program, development of new product ...

Requirements:

  1. Graduated from University of Technology/ University of Technology and Education/ University of Transport and Communications ... specialized in Occupational Safety, ME, construction, or related industries, with a deep understanding of ventilation systems and fire protection of construction works.
  2. Be able to work under high pressure
  3. Hard-working, careful, the results are highly accurate.
  4. Agile, good time management skills to complete the work on time.
  5. Good communication skills.
  6. Good at English and Microsoft office
  7. Having from 1 - 2 years of experience in insurance field is a plus.

Job location: Head office - 15F, REE Tower, No.9, Doan Van Bo Street, District 4, Ho Chi Minh City,Vietnam

 

 

Mô tả công việc:

  1. Thực hiện các kế hoạch kinh doanh để đảm bảo doanh số được giao.
  2. Chăm sóc khách hàng (nói tiếng Hoa) hiện có (80%)
  3. Tìm kiếm khách hàng/ kênh bán hàng mới, bao gồm ngân hàng, hãng xe, công ty vận  chuyển, khách hàng trực tiếp (20%).
  4. Cung cấp thông tin khách hàng cho trợ lý kinh doanh để chuẩn bị báo giá và đơn bảo hiểm.
  5. Gửi báo giá được duyệt bởi phòng thẩm định cho Khách hàng và theo dõi ký kết hợp đồng.
  6. Cung cấp dịch vụ tư vấn, giải thích hoặc làm rõ các nội dung về phạm vi bảo hiểm, điều khoản loại trừ và điều kiện được bảo hiểm.
  7. Theo dõi thu phí bảo hiểm đúng hạn theo quy định.
  8. Theo dõi thời hạn hợp đồng, liên lạc nhắc khách hàng trước khi hợp đồng hết hạn.
  9. Các công việc khác được giao bởi giám đốc/trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc:

  1.  Tốt nghiệp THPT trở lên
  2.  Tiếng Hoa nghe, nói, đọc, viết tốt
  3.  Yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực công việc cao
  4.  Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, chịu khó học hỏi
  5.  Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  6.  Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi:

  1. Mức lương: 9 -15 triệu, thưởng Lương 13,14,15.
  2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng và khuyến khích phát triển cá nhân.
  3. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước.
  4. Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  5. Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24 cho bản thân và người thân.
  6. Phụ cấp xăng, cơm trưa.
  7. Làm việc 40h/tuần.
  8. Cơ hội tham gia quỹ hưu trí nhân viên của công ty.
  9. Du lịch trong và ngoài nước, tiệc công ty, hoạt động nhóm.

 

Thông tin liên hệ:

Phòng Hành chính nhân sự – Ms. Phan Thị Mỹ Trâm, email: tram.phan@fubon.com ; Điện thoại: 028-39435678 - Ext:55035

Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển đến khi tìm được ứng viên phù hợp.