Cam kết dịch vụ
Fubon Việt Nam đảm bảo Quý khách hàng được cung cấp sản phẩm bảo hiểm đạt tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống iPower là công cụ quản lý thông tin khách hàng bảo mật và hệ thống dịch vụ liên kết tại Việt Nam bao gồm bệnh viện, phòng khám, cơ sở sữa chữa xe cơ giới uy tín, cam kết quy trình bồi thường nhanh chóng và thuận tiện.
Hỗ trợ đường dây nóng 24/7
Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp
Tuân thủ quy định pháp lý
Hệ thống liên kết dịch vụ uy tín
Quy Trình Bồi Thường Chung
Bước 1
Liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Fubon
Việt Nam
Việt Nam
Kết nối đường dây nóng 24/7 để được hướng dẫn và hỗ trợ từ các chuyên viên xử lý bồi thường:
3. Khu vực miền Bắc:
(+84) 943 705 166Bước 2
Cung cấp giấy yêu cầu bồi thường cùng các tài liệu có liên quan
Khách hàng cung cấp các giấy tờ theo quy định để hoàn tất thủ tục, hồ sơ yêu cầu bồi thường.
Bước 3
Giải quyết hồ sơ
Fubon Việt Nam ghi nhận, xác minh và giải quyết hồ sơ trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ về yêu cầu bồi thường.
Kết nối với Fubon
Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, chính sách bảo hiểm của Fubon 24/7.